Chuyển đến nội dung chính

Xem ngay những mẫu chân váy ĐẸP hàn quốc làm mưa làm gió 2018


Chân váy là xu hướng thời trang hiện đại mang nhiều phong cách khác nhau dành cho chị em công sở. Những chiếc chân váy đẹp sẽ làm các nàng thêm tự tin và tỏa sáng, lúc nào cũng tươi vui và có sức sống. GUMAC xin giới thiệu cho bạn những mẫu chân váy đẹp nhất 2018 được săn lùng và tìm kiếm nhiều nhất, làm mưa làm gió một thời gian của chị em công sở.

1. CHÂN VÁY PHỐI NÚT


Đây là một trong những mẫu chân váy đẹp 2018 mà chị em thích nhất. Chiếc chân váy ôm khoe vòng 3 quyến rũ sẽ cực kỳ đẹp và gợi cảm hơn khi bạn phối chung cùng một chiếc áo trễ vai. Bạn sẽ trở thành tâm điểm của một buổi tiệc nhỏ cùng bộ trang phục đặc biệt này.

Nếu bạn chỉ muốn diện đi làm, với môi trường công sở bạn đổi qua bằng chiếc áo thun thì sẽ lịch sự và năng động hơn. Chiếc váy bằng chất liệu vải Bố Cotton nên giữ dáng rất đẹp.

2. CHÂN VÁY XÒE HỌA TIẾT


Chân váy xòe cực kỳ thích hợp cho bạn nữ có vòng 3 hơi nhỏ, chiếc tà váy sẽ giúp vòng hông này thêm đầy đặn và thân hình sẽ cân đối hơn. Chất liệu vải Voan Cát siêu mềm mịn cực kỳ thoải mái giúp bạn được tự do hoạt động.

Chân váy có họa tiết hoa trên nền đen độc đáo, vô cùng nữ tính, bạn hãy phối chung với áo thun hay áo sơ mi cùng tông màu sẽ đẹp hơn.

3. QUẦN VÁY PHỐI VIỀN


Chiếc chân váy chữ A đẹp mắt này có đốn tim các nàng chưa nào? Với màu hồng nhạt dễ thương tươi sáng, bạn có thể thổi làn gió mới vào văn phòng công sở cho mọi người đấy. Màu sắc đẹp bắt mắt sẽ làm nổi bật hơn chiếc chân váy siêu phẩm này.

Phối chung với nó sẽ là chiếc áo thun cổ V, sơ vin vào váy trông bạn thật thon gọn và cao hơn hẳn. Váy có lớp quần trong cực kỳ tiện lợi giúp bạn thấy thoải mái hơn khi di chuyển nhiều.

4. CHÂN VÁY MINI ĐUÔI CÁ


Khi bạn có một vòng mông đẹp, chiếc chân váy này là dành cho bạn. Đường cong trên cơ thể của bạn sẽ thật hoàn hảo khi phối chung cùng chiếc áo sơ mi công sở thanh lịch.

Chiều dài váy trên gối còn tôn thêm chiều cao cho bạn nữ thấp lùn, đi chung với đôi giày cao gót thì bạn sẽ thật thu hút đấy.

5. CHÂN VÁY XẾP LY HỘP


Với chất liệu voan lụa cao cấp, chiếc chân váy được thiết kế xếp ly dáng xòe càng bồng bềnh và nhẹ nhàng hơn. Họa tiết mới lạ và đẹp tạo cho bạn cảm giác tự tin hơn khi đối diện với mọi người.

Phối cùng chiếc chân váy là áo 2 dây thích hợp dạo phố vào những ngày nắng đẹp cuối tuần cùng bạn bè.

6. Ở đâu bán chân váy đẹp chất lượng và uy tín?

Nếu vẫn còn phân vân chị em hãy tin tưởng và đến ngay cửa hàng GUMAC gần nhất nhé. Chắc chắn sau khi được trải nghiệm sự tư vấn nhiệt tình của nhà Gu, bạn sẽ tìm được bộ trang phục yêu thích cho mình.


Hệ thống Network của GUMAC:


Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đẹp lung linh với 5 mẫu áo vest nữ công sở khiến nàng say mê

Trang phục đi làm hàng ngày của chị em không thể nào thiếu được chiếc áo vest nữ công sở chuyên nghiệp và thanh lịch. Mẫu áo vest nữ đẹp sẽ giúp gu thời trang của các nàng trở nên sang trọng và thu hút hơn. Vì vậy với 5 mẫu áo vest nữ kiểu mà GUMAC giới thiệu sau đây, hy vọng chị em sẽ có cái nhìn rõ ràng hơn cho mình về xu hướng mặc đẹp cho công sở. 1. Áo vest nữ sang trọng với kiểu basic Loại áo vest cổ điển với tông màu đen và dáng ngắn ôm eo thích hợp cho chị em có vòng bụng vừa và nhỏ, mang đến sự chững chạc và chuyên nghiệp trong công việc. Những buổi họp hay gặp khách hàng quan trọng, bạn nên chọn chiếc vest này phối cùng áo sơ mi trông sẽ lịch sự và đối phương cũng cảm thấy được tôn trọng hơn. Để phát huy hết cái đẹp của chiếc áo, bạn có thể mặc cùng mẫu quần tây cùng tông màu để làm nổi bật sự chín chắn và kinh nghiệm của mình. 2. Áo vest nữ hàn quốc với thiết kế dáng dài Vào những ngày không có công việc quan trọng, chị em cứ thoải mái chọn mẫu quần

Mẫu đầm công sở cho người gầy tuyệt đẹp mà quý cô nên có

Đối với những người không sở hữu một vóc dáng cân đối thì vấn đề chọn trang phục luôn là một vấn đề khá tốn thời gian. Nhất là đối với những chị em có dáng người gầy. Phụ nữ thì luôn thích mặc váy nhưng vóc dáng gầy, mảnh mai luôn khiến việc chọn một chiếc đầm công sở xinh phù hợp trở nên khó khăn. Vậy hãy cùng Gumac tìm hiểu về các mẫu đầm công sở cho người gầy qua bài viết dưới đây. 1. Đầm kẻ ngang Họa tiết kẻ ngang từ váy sẽ tạo cảm giác bề ngang cơ thể trông mập hơn. Đây là một hiệu ứng tương tự như việc sử dụng họa tiết kẻ dọc cho người béo.  Tuy nhiên đây là một sự lựa chọn khá đơn giản. Nên nếu bạn muốn gây ấn tượng với người nhìn thì nên kết hợp với các phụ kiện. Các phụ kiện được sử dụng phải có màu sắc tương đồng với màu váy. Độ to hay độ dài đều phải được tính toán phù hợp để tạo ra sự hài hòa cân đối nhất. 2. Váy tầng cũng là một lựa chọn rất tuyệt dành cho người gầy  Khi nhắc tới đầm công sở cho người gầy thì ta không thể không nhắc tới váy tầng. Đây l