Chuyển đến nội dung chính

Top 3 mẫu chân váy hoa họa tiết ĐẸP - ĐỘC - LẠ mới mẻ năm 2019


Chân váy hoa có rất nhiều họa tiết đẹp khác nhau, kiểu dáng mới lạ, bắt mắt, chất liệu vải cao cấp hứa hẹn sẽ là mẫu chân váy hot làm mưa làm gió của năm 2019. Cùng GUMAC xem ngay những chiếc chân váy đẹp ấy để chọn cho mình diện mùa xuân hè này nhé.

1. Chân váy họa tiết thổ cẩm


Những chiếc chân váy hoa dài xòe có họa tiết thổ cẩm này trông thật độc đáo, nó sẽ giúp nàng trông thật huyền bí và thu hút. Vậy chân váy hoa kết hợp áo gì để tăng thêm sự gợi cảm?

Đó là một chiếc áo trễ vai ôm người, trông bạn thật quyến rũ nhưng không quá sexy, cực kỳ thích hợp cho những buổi tiệc sang trọng.

2. Chân váy hoa midi


Đây là một loại chân váy hoa xòe dài đẹp, có nhiều họa tiết khác nhau như: chân váy hoa hồng, chân váy họa tiết baroque, chân váy họa tiết gingham, chân váy họa tiết dân tộc, chân váy hoa tulip,... Mỗi mẫu họa tiết khác nhau sẽ có những phong cách khác biệt nhưng đều sang trọng và mới mẻ, độc đáo.

Việc chân váy hoa dài mặc với áo gì, cách phối như thế nào cho đẹp thì sẽ có bí quyết cả đấy. Với những chân váy hoa văn nhiều xen kẽ nhau, các nàng nên chọn áo thun hoặc áo sơ mi trơn đơn sắc sẽ dung hòa và làm nổi bật hơn những họa tiết ấy. 

Nếu bạn chọn chiếc áo cũng đầy họa tiết thì hai phần trên dưới sẽ đối chọi nhau, làm cho bộ trang phục không còn hấp dẫn nữa mà sẽ rối mắt người nhìn.

3. Chân váy hoa xòe xếp ly


Với mẫu chân váy này, chọn một chiếc áo cho phù hợp vô cùng đơn giản. Đa số mẫu áo đều có thể phù hợp, bạn chỉ cần tránh những mẫu nhiều hoa văn, áo quá nhiều nhún hay bèo sẽ gây đối lập với chân váy, còn lại thì đều có thể phối theo sở thích của mình.

4. Mua chân váy hoa ở đâu đa dạng mẫu và giá rẻ?


Bạn có thể tìm mua chân váy hoa ở tphcm, có rất nhiều cửa hàng thời trang uy tín được đặt ở nhiều thành phố lớn và tphcm là một nơi như vậy.

Nếu bạn muốn được thử trên mình những mẫu thời trang mới nhất và cần tư vấn cho hợp với vóc dáng người của bạn, hãy đến GUMAC để trải nghiệm nhé! 

Với nhiều chuỗi cửa hàng cho bạn dễ dàng đi lại, lựa chọn, cùng nhiều kiểu dáng đa dạng chắc chắn bạn sẽ thích mê và chọn được mẫu đầm, áo, quần ưng ý nhất cho mình.
TRỤ SỞ CHÍNH: 1038 Quang Trung, P.8, Q.Gò Vấp, TP HCM
HOT LINE : 18006013 - 0972.333.444 - 0868.996.699 cho bạn nào cần được tư vấn online.
Xem thêm: 

Hệ thống Network của GUMAC:























Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đẹp lung linh với 5 mẫu áo vest nữ công sở khiến nàng say mê

Trang phục đi làm hàng ngày của chị em không thể nào thiếu được chiếc áo vest nữ công sở chuyên nghiệp và thanh lịch. Mẫu áo vest nữ đẹp sẽ giúp gu thời trang của các nàng trở nên sang trọng và thu hút hơn. Vì vậy với 5 mẫu áo vest nữ kiểu mà GUMAC giới thiệu sau đây, hy vọng chị em sẽ có cái nhìn rõ ràng hơn cho mình về xu hướng mặc đẹp cho công sở. 1. Áo vest nữ sang trọng với kiểu basic Loại áo vest cổ điển với tông màu đen và dáng ngắn ôm eo thích hợp cho chị em có vòng bụng vừa và nhỏ, mang đến sự chững chạc và chuyên nghiệp trong công việc. Những buổi họp hay gặp khách hàng quan trọng, bạn nên chọn chiếc vest này phối cùng áo sơ mi trông sẽ lịch sự và đối phương cũng cảm thấy được tôn trọng hơn. Để phát huy hết cái đẹp của chiếc áo, bạn có thể mặc cùng mẫu quần tây cùng tông màu để làm nổi bật sự chín chắn và kinh nghiệm của mình. 2. Áo vest nữ hàn quốc với thiết kế dáng dài Vào những ngày không có công việc quan trọng, chị em cứ thoải mái chọn mẫu quần

Xem ngay những mẫu chân váy ĐẸP hàn quốc làm mưa làm gió 2018

Chân váy là xu hướng thời trang hiện đại mang nhiều phong cách khác nhau dành cho chị em công sở. Những chiếc chân váy đẹp sẽ làm các nàng thêm tự tin và tỏa sáng, lúc nào cũng tươi vui và có sức sống. GUMAC xin giới thiệu cho bạn những mẫu chân váy đẹp nhất 2018 được săn lùng và tìm kiếm nhiều nhất, làm mưa làm gió một thời gian của chị em công sở. 1. CHÂN VÁY PHỐI NÚT Đây là một trong những mẫu chân váy đẹp 2018 mà chị em thích nhất. Chiếc chân váy ôm khoe vòng 3 quyến rũ sẽ cực kỳ đẹp và gợi cảm hơn khi bạn phối chung cùng một chiếc áo trễ vai. Bạn sẽ trở thành tâm điểm của một buổi tiệc nhỏ cùng bộ trang phục đặc biệt này. Nếu bạn chỉ muốn diện đi làm, với môi trường công sở bạn đổi qua bằng chiếc áo thun thì sẽ lịch sự và năng động hơn. Chiếc váy bằng chất liệu vải Bố Cotton nên giữ dáng rất đẹp. 2. CHÂN VÁY XÒE HỌA TIẾT Chân váy xòe cực kỳ thích hợp cho bạn nữ có vòng 3 hơi nhỏ, chiếc tà váy sẽ giúp vòng hông này thêm đầy đặn và thân hình sẽ cân đối hơn

Mẫu đầm công sở cho người gầy tuyệt đẹp mà quý cô nên có

Đối với những người không sở hữu một vóc dáng cân đối thì vấn đề chọn trang phục luôn là một vấn đề khá tốn thời gian. Nhất là đối với những chị em có dáng người gầy. Phụ nữ thì luôn thích mặc váy nhưng vóc dáng gầy, mảnh mai luôn khiến việc chọn một chiếc đầm công sở xinh phù hợp trở nên khó khăn. Vậy hãy cùng Gumac tìm hiểu về các mẫu đầm công sở cho người gầy qua bài viết dưới đây. 1. Đầm kẻ ngang Họa tiết kẻ ngang từ váy sẽ tạo cảm giác bề ngang cơ thể trông mập hơn. Đây là một hiệu ứng tương tự như việc sử dụng họa tiết kẻ dọc cho người béo.  Tuy nhiên đây là một sự lựa chọn khá đơn giản. Nên nếu bạn muốn gây ấn tượng với người nhìn thì nên kết hợp với các phụ kiện. Các phụ kiện được sử dụng phải có màu sắc tương đồng với màu váy. Độ to hay độ dài đều phải được tính toán phù hợp để tạo ra sự hài hòa cân đối nhất. 2. Váy tầng cũng là một lựa chọn rất tuyệt dành cho người gầy  Khi nhắc tới đầm công sở cho người gầy thì ta không thể không nhắc tới váy tầng. Đây l