Chuyển đến nội dung chính

những CÁCH PHỐI áo sơ mi ĐỘC NHẤT VÔ NHỊ bạn nên biết tới


Nếu nàng đang băn khoăn và cảm thấy nhàm chán với những chiếc áo sơ mi nữ quen thuộc thì hãy thử ngay những cách phối đồ áo sơ mi nữ đẹpGUMAC gợi ý ngay sau đây nhé, chắc chắn nó sẽ đem tới một ngày làm việc tràn đầy năng lượng cho bạn đấy!

1 Mix áo sơ mi cổ trụ với chân váy quá chất



Khi nhắc tới áo sơ mi cổ trụ chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay tới sự trẻ trung, cá tính và năng động. Nhưng đây vẫn là một item rất phù hợp để bạn mix cùng những chân váy bút chì hoặc chân váy xòe để tạo nên phong cách thanh lịch, kín đáo và phù hợp với chốn văn phòng hoặc đi chơi không thua những người khác đâu.


Cũng nhờ tính ứng dụng cao như vậy mà chân váy có độ phủ sóng rất phổ biến và thường xuyên được mọi người sử dụng trong cách phối đồ với áo sơ mi nữ.


2 Phối áo sơ mi nữ dáng dài với chân váy bút chì đính cúc



Nếu một ngày bạn bỗng cảm thấy buồn tẻ với những chiếc áo sơ mi nữ dáng dài của mình thì hãy thử kết hợp nó với chân váy bút chì đính cúc xem nhé. Chắc chắn, nó sẽ đem tới nguồn năng lượng khá thú vị cho một ngày làm việc của bạn đấy.


Với cách kết hợp này, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn. Bởi ngoài những kiểu chân váy xòe quen thuộc thì bạn có thể chọn những mẫu chân váy bút chì đính cúc hoặc chân váy chữ A . Chắc chắn, bạn sẽ có một set đồ công sở mang đậm chất high fashion.
Vì thế khi diện cách phối áo sơ mi nữ dáng dài với chân váy bút chì này, các cô nàng cứ tha hồ mix&match mà không phải e ngại chuyện lên ý tưởng cầu kỳ cho trang phục của mình nữa.

3 Kết hợp với áo sơ mi nữ giấu quần



Váy giấu quần là một cái tên được giới mộ điệu nhắc tới rất nhiều trong thời gian gần đây. Với những trộn lận bên trong váy thành quần, váy giấu quần có khả năng biến hoá với vô vàn phong cách khác nhau nhờ vào sự cá tính của mình. Vậy tại sao bạn không thử kết hợp mẫu váy giấu quần đặc biệt này với áo sơ mi nữ , gumac tin rằng chúng sẽ đem lại cho bạn khá nhiều điều bất ngờ.


Dựa trên tinh thần có thể ứng dụng được trong nhiều hoàn cảnh, trường hợp. Cách kết hợp với áo sơ mi nữ giấu quần thật sự rất đa năng và tiện lợi hơn bao giờ hết. 

Những cách phối đồ mà chúng tôi chia sẻ trên đây làm hài lòng quý khác. GUMAC chúc các cô gái luôn tạo ra sự mới mẻ, khác biệt và lúc nào cũng diện đồ thật xinh đẹp và cá tính trong cách phối đồ với áo sơ mi nữ.
  >>> Hệ thống Network của GUMAC:


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đẹp lung linh với 5 mẫu áo vest nữ công sở khiến nàng say mê

Trang phục đi làm hàng ngày của chị em không thể nào thiếu được chiếc áo vest nữ công sở chuyên nghiệp và thanh lịch. Mẫu áo vest nữ đẹp sẽ giúp gu thời trang của các nàng trở nên sang trọng và thu hút hơn. Vì vậy với 5 mẫu áo vest nữ kiểu mà GUMAC giới thiệu sau đây, hy vọng chị em sẽ có cái nhìn rõ ràng hơn cho mình về xu hướng mặc đẹp cho công sở. 1. Áo vest nữ sang trọng với kiểu basic Loại áo vest cổ điển với tông màu đen và dáng ngắn ôm eo thích hợp cho chị em có vòng bụng vừa và nhỏ, mang đến sự chững chạc và chuyên nghiệp trong công việc. Những buổi họp hay gặp khách hàng quan trọng, bạn nên chọn chiếc vest này phối cùng áo sơ mi trông sẽ lịch sự và đối phương cũng cảm thấy được tôn trọng hơn. Để phát huy hết cái đẹp của chiếc áo, bạn có thể mặc cùng mẫu quần tây cùng tông màu để làm nổi bật sự chín chắn và kinh nghiệm của mình. 2. Áo vest nữ hàn quốc với thiết kế dáng dài Vào những ngày không có công việc quan trọng, chị em cứ thoải mái chọn mẫu quần

Xem ngay những mẫu chân váy ĐẸP hàn quốc làm mưa làm gió 2018

Chân váy là xu hướng thời trang hiện đại mang nhiều phong cách khác nhau dành cho chị em công sở. Những chiếc chân váy đẹp sẽ làm các nàng thêm tự tin và tỏa sáng, lúc nào cũng tươi vui và có sức sống. GUMAC xin giới thiệu cho bạn những mẫu chân váy đẹp nhất 2018 được săn lùng và tìm kiếm nhiều nhất, làm mưa làm gió một thời gian của chị em công sở. 1. CHÂN VÁY PHỐI NÚT Đây là một trong những mẫu chân váy đẹp 2018 mà chị em thích nhất. Chiếc chân váy ôm khoe vòng 3 quyến rũ sẽ cực kỳ đẹp và gợi cảm hơn khi bạn phối chung cùng một chiếc áo trễ vai. Bạn sẽ trở thành tâm điểm của một buổi tiệc nhỏ cùng bộ trang phục đặc biệt này. Nếu bạn chỉ muốn diện đi làm, với môi trường công sở bạn đổi qua bằng chiếc áo thun thì sẽ lịch sự và năng động hơn. Chiếc váy bằng chất liệu vải Bố Cotton nên giữ dáng rất đẹp. 2. CHÂN VÁY XÒE HỌA TIẾT Chân váy xòe cực kỳ thích hợp cho bạn nữ có vòng 3 hơi nhỏ, chiếc tà váy sẽ giúp vòng hông này thêm đầy đặn và thân hình sẽ cân đối hơn

Biến hóa cùng những mẫu chân váy đen SIÊU ĐẸP và CÁ TÍNH cho nàng

Là một màu sắc cơ bản chủ đạo của chân váy, hẳn chị em nào cũng có ít nhất một chiếc chân váy đen trong tủ đồ của mình. Vậy mix đồ cùng một chân váy đen công sở sao cho thanh lịch và sang trọng mình phải phối như thế nào? Hay mix cho một buổi dạ tiệc, đi dạo phố cuối tuần sao cho thật dễ thương ta phải làm sao? Cùng GUMAC xem những bí kíp sau để biến hóa mình thành những phong cách khác nhau nhé. 1. Chân váy đen dài Nếu bạn là một người kín đáo và nhẹ nhàng, chân váy màu đen dáng dài này sẽ hợp với bạn. Chân váy có chiều dài ngang gối hoặc qua gối một tí sẽ đẹp hơn so với những chiếc chân váy dài tới mắt cá chân. Hãy phối chung với những chiếc áo sơ mi màu sắc tươi sáng và nổi bật một tí để có thể gây được ấn tượng với người đối diện. 2. Chân váy đen ngắn Khi bạn có một chiều cao hơi khiêm tốn, bạn hoàn toàn có thể cải thiện điều này với một chiếc chân váy đen đẹp như thế này. Một chân váy đuôi cá dáng ngắn sẽ tôn thêm đôi chân dài miên man giúp bạn, không cò