Chuyển đến nội dung chính

Cách phối đồ với chân váy CHUẨN TREND 2020 cho mọi vóc dáng


Cách phối đồ với chân váy đã trở nên quá quen thuộc cho những cách phối với áo thun hoặc croptop. Vậy làm sao để trở nên phá cách và có được chất riêng của chính mình từ những phụ kiện trang phục dần trở nên phổ biến trong giới thời trang. Thương hiệu thời trang GUMAC phát triển bật nhất trong nước vinh dự được cùng bạn trở nên nổi bật nhất trong cuộc hẹn hoặc khiến crush “yêu ngay từ ánh mắt đầu tiên”.
chân váy xòe

1.Cách phối đồ với chân váy

Chân váy được các nàng chuộng cho hầu hết những buổi xuất hiện  để có dịp khoe được đôi chân thon dài và dáng đi dịu dàng, khí chất.
Nàng nên tập trung vào cá tính của bản thân để chọn ra mẫu chân váy thích hợp.
Nếu nàng thích sự dịu dàng nữ tính, phối đồ với chân váy kẻ caro, chân váy xòe, chân váy chữ a, chân váy xếp ly hoặc chân váy kèm ren để trông được thướt tha nhất.
Nếu nàng theo phong cách cá tính nhưng quyến rũ, cách phối đồ với chân váy ôm màu đen, ngắn hoặc dài, ôm sát vòng ba căng tròn là gợi ý đầu tiên trong danh sách. Hoặc để đa dạng, những mẫu chân váy xẻ tà ở đùi cũng làm nổi bật được tính cách của nàng.
chân váy ngắn

>>> Chân váy áo sơ mi cũng là một kiểu phối chân váy ngắn đáng chú ý để nàng hack được chiều dài đôi chân cho mùa hè thêm phần tự tin cuốn hút.

1.1.Cách phối đồ với chân váy ngắn

Phong cách dịu dàng với chân váy ngắn sẽ khiến nàng như một tiểu công chúa cần được che chở bảo bọc. GUMAC gợi ý bạn cách phối đồ với chân váy xòe ngắn chữ a màu mật nhạt, họa tiết túi nhỏ phía trước có nắp và hàng cúc được đính dọc thân đùi. Nàng phối cùng chiếc áo len thun lạnh tay dài cổ lọ màu kem, buộc tóc đuôi ngựa và màu son hồng nhẹ, bạn sẽ trông như “vừa bước ra từ vườn hồng” khiến ai nhìn thấy cũng vấn vương.
Phong cách cá tính nàng có thể chọn chất vải bóng body ôm sát người, vẫn là chiếc áo len nhưng cổ tròn kéo lệch một bên vai xuống và cùng màu son sẫm màu cứ thế khiến crush đổ gục vì khí chất cool ngầu.
chân váy dài

1.2.Cách phối đồ với chân váy dài

Phong cách nữ tính với chân váy màu xanh pastel có chun bảng to ở eo kèm nơ được thắt tinh tế một bên. Cách phối đồ với chân váy jean nhẹ nhàng xòe rộng tạo thành những nếp gấp làm ảo đi vòng ba nếu nàng có số đo khiêm tốn. Do chân váy rộng và nhiều phụ kiện họa tiết, nàng nên phối cùng áo thun body trắng, chất vải mỏng và tôn được khéo léo vòng một đầy đặn.Với  thiết kế này nàng nên xõa tóc và trang điểm thật dịu nhẹ nhé.
Những thiết kế tại GUMAC phần lớn ưu tiên sự dịu dàng đằm thắm vốn có mà một cô nàng sinh ra vốn mang trên mình, dù chỉ bằng nụ cười hoặc bộ váy đầm đơn giản không trang điểm cầu kỳ. Nhưng gợi ý về chân váy dài sau đây cho các nàng thích sự cá tính sẽ khiến nàng muốn thử ngay lập tức đấy!

Vẫn là phong cách váy ôm khoe trọn vòng ba, nhưng nàng có thể chọn cách phối đồ với chân váy bút chì, chất vải kaki hoặc thun dày, một đường xẻ tà táo bạo quá gối, áo sát nách cổ lọ ôm gọn vòng một và eo kèm phụ kiện nón vành tròn đen hoặc boot tối màu,nàng trông như một quý cô độc lập và tự tin chiếm lĩnh không gian nàng xuất hiện.

>>> Xem ngay chân váy xòe dài kết hợp với áo gì để có được thiết kế đơn giản giúp nàng tự tin bước xuống phố hẹn hò cùng bè bạn.

2.Lưu ý cách phối đồ với chân váy

Chân váy là mẫu thời trang ưu tiên phái nữ. Khi nàng để chúng phục vụ cho sự dịu dàng quyến rũ của mình đôi khi lại bị phản tác dụng từ những yếu tố ngoại quan. Chẳng hạn như chiếc váy xòe quá ngắn và cơn gió cứ muốn lật tung cả thế giới lên. Hoặc đang theo xu hướng dịu dàng nhu mì nhưng lại bị bắt hoạt động nhiều và mạnh gây khó khăn cho bộ trang phục.

Đôi khi nàng cũng cần cân bằng cá tính riêng và tạo nên sự xa lạ, khoảng cách với những người xung quanh nữa đấy nhé.
Cách phối đồ với chân váy phù hợp sẽ giúp nàng gây được ấn tượng tốt. Nhưng để tìm hiểu những quy tắc từ đơn giản đến chuẩn Fashionista cần rất nhiều thời gian. Tại GUMAC, chúng tôi phôi sẵn những set đồ kết hợp với chân váy chữ a dành riêng cho bạn, bạn chỉ việc tận hưởng không gian mua sắm chuyên nghiệp và được phục vụ tận tình nhất.

>>> Tham khảo thêm một số mẫu áo đầm dự tiệc thời thượng thời thượng mà các quý cô không nên bỏ qua.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đẹp lung linh với 5 mẫu áo vest nữ công sở khiến nàng say mê

Trang phục đi làm hàng ngày của chị em không thể nào thiếu được chiếc áo vest nữ công sở chuyên nghiệp và thanh lịch. Mẫu áo vest nữ đẹp sẽ giúp gu thời trang của các nàng trở nên sang trọng và thu hút hơn. Vì vậy với 5 mẫu áo vest nữ kiểu mà GUMAC giới thiệu sau đây, hy vọng chị em sẽ có cái nhìn rõ ràng hơn cho mình về xu hướng mặc đẹp cho công sở. 1. Áo vest nữ sang trọng với kiểu basic Loại áo vest cổ điển với tông màu đen và dáng ngắn ôm eo thích hợp cho chị em có vòng bụng vừa và nhỏ, mang đến sự chững chạc và chuyên nghiệp trong công việc. Những buổi họp hay gặp khách hàng quan trọng, bạn nên chọn chiếc vest này phối cùng áo sơ mi trông sẽ lịch sự và đối phương cũng cảm thấy được tôn trọng hơn. Để phát huy hết cái đẹp của chiếc áo, bạn có thể mặc cùng mẫu quần tây cùng tông màu để làm nổi bật sự chín chắn và kinh nghiệm của mình. 2. Áo vest nữ hàn quốc với thiết kế dáng dài Vào những ngày không có công việc quan trọng, chị em cứ thoải mái chọn mẫu quần

Xem ngay những mẫu chân váy ĐẸP hàn quốc làm mưa làm gió 2018

Chân váy là xu hướng thời trang hiện đại mang nhiều phong cách khác nhau dành cho chị em công sở. Những chiếc chân váy đẹp sẽ làm các nàng thêm tự tin và tỏa sáng, lúc nào cũng tươi vui và có sức sống. GUMAC xin giới thiệu cho bạn những mẫu chân váy đẹp nhất 2018 được săn lùng và tìm kiếm nhiều nhất, làm mưa làm gió một thời gian của chị em công sở. 1. CHÂN VÁY PHỐI NÚT Đây là một trong những mẫu chân váy đẹp 2018 mà chị em thích nhất. Chiếc chân váy ôm khoe vòng 3 quyến rũ sẽ cực kỳ đẹp và gợi cảm hơn khi bạn phối chung cùng một chiếc áo trễ vai. Bạn sẽ trở thành tâm điểm của một buổi tiệc nhỏ cùng bộ trang phục đặc biệt này. Nếu bạn chỉ muốn diện đi làm, với môi trường công sở bạn đổi qua bằng chiếc áo thun thì sẽ lịch sự và năng động hơn. Chiếc váy bằng chất liệu vải Bố Cotton nên giữ dáng rất đẹp. 2. CHÂN VÁY XÒE HỌA TIẾT Chân váy xòe cực kỳ thích hợp cho bạn nữ có vòng 3 hơi nhỏ, chiếc tà váy sẽ giúp vòng hông này thêm đầy đặn và thân hình sẽ cân đối hơn

Biến hóa cùng những mẫu chân váy đen SIÊU ĐẸP và CÁ TÍNH cho nàng

Là một màu sắc cơ bản chủ đạo của chân váy, hẳn chị em nào cũng có ít nhất một chiếc chân váy đen trong tủ đồ của mình. Vậy mix đồ cùng một chân váy đen công sở sao cho thanh lịch và sang trọng mình phải phối như thế nào? Hay mix cho một buổi dạ tiệc, đi dạo phố cuối tuần sao cho thật dễ thương ta phải làm sao? Cùng GUMAC xem những bí kíp sau để biến hóa mình thành những phong cách khác nhau nhé. 1. Chân váy đen dài Nếu bạn là một người kín đáo và nhẹ nhàng, chân váy màu đen dáng dài này sẽ hợp với bạn. Chân váy có chiều dài ngang gối hoặc qua gối một tí sẽ đẹp hơn so với những chiếc chân váy dài tới mắt cá chân. Hãy phối chung với những chiếc áo sơ mi màu sắc tươi sáng và nổi bật một tí để có thể gây được ấn tượng với người đối diện. 2. Chân váy đen ngắn Khi bạn có một chiều cao hơi khiêm tốn, bạn hoàn toàn có thể cải thiện điều này với một chiếc chân váy đen đẹp như thế này. Một chân váy đuôi cá dáng ngắn sẽ tôn thêm đôi chân dài miên man giúp bạn, không cò